แอบพี่สาวxxxกับแฟน

วันนั้น ผมกลับมาจากโรงเรียนในตอนเที่ยงวัน ผมมาเจอกับเหตุการณ์ที่เร้าใจตื่นเต้นมากครับ คือผมเห็นพี่สาวเย็ดกับแฟนในตอนกลางวันครับ เรื่องมีดังต่อไปนี้ครับ ผมแนบตาดูที่รูตะปูข้างฝาห้อง ผมเห็นพี่เขยซุกไซร้เลื่อนต่ำลงมาจนถึงท้องน้อยของพี่สาว เขาเอามือลูบที่หีพี่สาว ที่มีดงหญ้าปกคลุมเล็กน้อย ซึ่งตอนนี้หีพี่สาวมันแฉะไปหมดครับผมเห็นพี่เขยกรีดนิ้วไปตามรอยแยกหีพี่สาว จากนั้นก็ลากขึ้น ลากลงพอเขาลากขึ้นมันไปโดนกับติ่งเสียวกลางร่องของพี่สาวเล่นเอาพี่สาวถึงกับต้องร้องครางออกมา แทบไม่เป็นภาษาเลยครับ

“ซี๊ดดด….ที่รักเสียวจังเลย ดูดตรงนั้นให้เราหน่อยสิ…ดูดนานๆนะ” “ได้สิจ๊ะที่รัก… เราดูดให้กันและกันดีกว่านะ…เราเล่นกันท่า 69 นะ…”จากนั้นทั้งคู่ก็กลับหัวกลับหางกันในท่า 69 โดยที่พี่เขยนอนหงายให้พี่สาวอมดูดควยที่ใหญ่ยาว ซึ่งมันยาวใหญ่มากจนคับปากพี่สาว ส่วนพี่เขยก็เอามือแหกหีของพี่สาวเอาลิ้นทะลวงรูหีพี่สาวครับ สลับกับเอานิ้วบี้เม็ดเสียวไปด้วย “โอววว….ที่รักจ๋าอย่างเอาลิ้นสอดใส่เข้าไปข้างในมันเสียว…อุยยย…อ่า…ซี๊ดดด…”  “ที่รักเรามาเย็ดกันดีกว่านะ…เราเสียวจนทนไม่ไหวอยู่แล้ว…เอาใส่ข้างในเถอะ”

ทั้งสองเย็ดกันในท่าขอบเตียง พี่เขยจับขาพี่สาวแยกออกจากกันกว้างสุดๆ  เขาแทรกร่างกายเข้าตรง พี่สาวจับควยของพี่เขยจ่อตรงรูหี ก่อนที่จะเอาสอดใส่พี่สาวจับหัวมันถูไปถูมาตรงติ่งเสียวของแกก่อน นั้นพี่สาวควยจ่อที่ปากรูแล้วเธอก็เด้งเอว จนมันเข้าไปมิดลำครับ  “โอยยยย….ซี๊ดดดด….โอวววว……ดีเหลือเกิน….เสียวเหลือเกิน….มันเข้าไปแล้ว…เข้าแล้ว…โอววว…”  “ที่รักเป็นไงบ้าง…เจ็บไหม…เราจะค่อยกระเด้านะ…พั่บ…..พั่บ…พั่บ”  โอววว….ซี๊ดดด….เสียวจังเลยที่รัก…มันเข้าไปชนมดลูกเลย…อูยยย…ซี๊ดดด..”

พี่เขยเริ่มกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ  “โอยยยย….เราจะแตกแล้วนะ…ใกล้แล้วนะ….แรง.ๆ…กระเด้าแรงๆ…เย็ดแรงๆ….ซี๊ดดด…”พี่เขยเร่งแรงและเร็วจนถี่ยิบ…พั่บๆๆๆๆ..จนหญิงสาวต้องร้องกรี๊ดออกมาด้วยความเสียวซ่าน “โอยยย…แตกแล้ว…น้ำ…แตก….โอวววว….ซี๊ดดด…”พี่สาวเกร็งกระตุกสองสามครั้ง หลังจากนั้นพี่เขยรีบจับเธอยืนโก่งโค้ง เอามือสองข้างจับขอบเตียงนอน เขาเอาควยใหญ่ยาวทะลวงรูหีพี่สาวทางด้านหลังอย่างรุนแรงจนถี่ยิบ จนพี่เขยตัวเกร็งกระตุก ร้อง อ๊า อ๊า  เป็นอันว่าเขาทั้งสองขึ้นสวรรค์ไปแล้ว ผมรีบหนีไปห้องทำร้ายตัวเองตามเคยครับ

 

 

เย็ดเมียส่งท้ายก่อนไปเมืองนอก

ผมขอเล่าเรื่อง เมื่อตอนที่ผมจะไปทำงานต่างประเทศครับ สองปีนานเหมือนกันที่ผมจะต้องเหงาอารมณ์เปลี่ยวอยู่ที่ต่างประเทศ ก่อนที่ผมจะไป คืนนี้ผมขออยู่กับเธอและมีความสุขกับเธอสักคืนก่อนที่จะไม่เจอกันนานครับผมเข้าไปหาเมียผมในห้องนอนเพื่อจะขอเย็ดส่งท้าย คืนนี้จะเป็นคืนที่เธอจะป้อนความสุขให้กับเธออย่างเต็ม เพราะอีกนานหลายปีกว่าจะได้เจอกัน ผมนั่งลงที่เตียงนอน จูบปากเมียผม เมียผมเอามือมาจับลูบคลำที่ควยใหญ่ยาวของผม

มืออีกมือหนึ่งดึงชายเสื้อของผมขึ้นไปอยู่เหนืออกเมียผมเอามือลูบไล้ไปมาที่หน้าอกของผม ส่วนมือด้านล่างก็ล้วงไปจับควยของผมจนมันพองตัวขึ้นมาจนเต็มมือเมียผมเลยครับ เมียผมใช้มือรูดขึ้นรูดลง “อ่า…ซี๊ดดด. เสียวจังเลยที่รัก…” มือของเมียอยู่ไม่เป็นสุขเลยครับ จับโน่นจับนี่ลูบไปลูบมา“โอวววว…ซี๊ดดด…เสียว…เสียวเหลือเกินที่รัก…อูวววว์…อ่า “ เมียผมชักว่าวให้ผมสักพักก็ก้มเอาลิ้นเลียตรงหัวหยักที่บานเหมือนดอกเห็ด เธอเลียจนไปถึงโคนที่มีเส้นเอ็นปูดโปนไปถึงไข่สองลูก

เมียผมทั้งเลียทั้งดูดให้ผมเมียผมถามเขาว่า“ที่รักจ๋า…ทำแบบนี้เสียวไหม…ชอบไหมจ๊ะ…เดี๋ยวเราจะทำให้เสียวกว่านี้อีก..” ว่าแล้วเธอก็ก้มลงเอาปากดูดครูดไปครูดมา เธอโมกควยเก่งมากครับจนผมต้องร้องขอให้เมียผมหยุดเพราะความเสียว “ที่รัก เราเสียวแทบจะขาดใจอยู่แล้ว…พอเถอะนะ…ให้เราเอาใส่รูหีนะ..โอววว…ซี๊ดดด…จากนั้นเมียผมก็นอนหงายลงที่เตียงนอน เอามือถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจนเหลือแต่ชุดชั้นใน เธอนอนถ่างขาออกกว้างๆจนเห็นสองกลีบอ้าออกเห็นติ่งเสียวโผล่ออกมา

เธอเอานิ้วเขี่ยนติ่งเสียวโชว์ให้ผมดุก่อน “ที่รักเราเสียวจังเลย….โอววว….ซี๊ดดด…เลียหีให้เราหน่อยสิ….อ่า…”ได้ซิจ๊ะที่รัก….เราจะเลียให้เสียวที่สุดเลย….เอามือแหวกหีออกกว้างๆสิ…เราจะเลียให้…”ผมก้มลงเอาจมูกสูดดมแล้วเอาจมูกถูไปถูมาตามรอยแยกของเธอ เอาลิ้นรัวๆที่ปลายเม็ดแตด แล้วก็เอาลิ้นแหย่เข้าไปในรูหีของเมีย เธอถึงกับแอ่นสะโพกบิดไปบิดมา ด้วยความเสียวครับ “ อูยยย…ซี๊ดดด…ที่รักอย่าเลียแตด..มันเสียวเหลือเกิน …พอเถอะจ๊ะที่รัก…เย็ดที..เอามังกรใส่รูหีที…”

“ได้จ้าเดี๋ยวเราจะเย็ดละนะ… ถ่างขาออกกว้างสิ…เราจะเอามังกรสอดใส่เข้าไปนะ…”  จากนั้นผมอัดควยใส่หีเมียผมจนเราสองคนขึ้นสวรรค์ไปพร้อมกันเลยครับ เป็นการส่งท้ายไปเมืองนอก ผมจัดไป 3 ครั้งจนหนำไป

พี่สะใภ้ให้ท่าจนได้เย็ด

พี่ชายผมแต่งงานก่อนผมครับ และได้พาเมียคนสวยของแก มาอยู่ด้วยที่บ้าน พี่สะใภ้คนนี้เป็นคนหน้าตาดี แถมเจ้าชู้นิดๆ สังเกตได้ว่าเวลาที่พี่เอม มองมาที่ผม สายตาแกจะแปลกๆครับ รุ่งเช้าวันนั้นพี่เอมได้ออกไปเก็บพริกในสวนหลังบ้าน ปรากฏว่าพี่เอมเดินไปสะดุดกับก้อนหินถึงล้มลง พอดีผมกำลังรดน้ำพริกอยู่ใกล้ๆไปเจอเข้าพอดี ผมจึงช่วยพยุงพี่เอมไปนวดเท้าที่แคร่หลังบ้านเพราะเท้าแพลง ในขณะที่ผมกำลังนวดเท้าให้พี่เอมอยู่นั้น พี่เอมจ้องมองผมด้วยนัยน์ตาที่ซาบซึ้งในน้ำใจ ความใกล้ชิดบวกกับมือของผมสัมผัสเรือนกายของพี่เอม เหมือนกับน้ำมันใกล้ไฟ พร้อมที่จะลุกไหม้ตลอดเวลา

ควยผมแข็งขึ้นมาทันทีครับจนพี่เอมเห็นควยผมแข็งตุงกางเกง แกมองเป็นการใหญ่เลยครับ ผมเผลอค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปจูบปากของพี่เอมอย่างไม่รู้สึกตัว พี่เอมหลับตาพริ้มรอการจูบของผม ผมเอาปากประกบกันสอดลิ้นพันกันอย่างดูดดื่ม  อารมณ์ของเราทั้งสองตอนนี้มันพลุกพล่านขึ้นมา จนไม่สามารถยับยั้งได้ ผมตัดสินใจอุ้มพี่เอมไปที่ห้องเก็บของหลังบ้านซึ่งตอนนี้คนในบ้านไปประชุมที่บ้านผู้ใหญ่บ้านกันอยู่ครับ

จึงเป็นโอกาสดีมากผมค่อยๆวางพี่เอมลงเบาๆ ก่อนที่จะเข้าไปโน้มตัวลงไปจูบที่ปากของเธออีกครั้ง  จนอารมณ์ของผมกับพี่เอมลุกโซนขึ้นมาอีกครั้ง ผมจูบไซร้ไปตามซอกคอของพี่เอม จนทำให้พี่เอมส่ายหน้าบิดไปบิดมา ด้วยความเสียวซ่าน .”..อ่า…ซี๊ดดด…อ๊า…โอววว….เสียวจังเลย…”ผมค่อยไซร้เลื่อนลงต่ำเรื่อยๆ ส่วนมือของผมค่อยๆแกะกระดุมเสื้อของพี่เอมทีละเม็ด จมูกผมไม่ได้หยุดยังคงซุกไซร้ไปเรื่อยๆ จนมาถึงร่องนมของพี่เอมครับ

แกถึงกับแอ่นนมให้ไซร้อย่างได้อารมณ์ ผมปลดขอยกทรงของพี่เอมออกจนหมด จนนมสองเต้าล้นออกมาสู่สายตาของผม ผมมองด้วยความตกตะลึง ในความอวบใหญ่ มโหฬารตรงหัวนมเป็นสีชมพู ซึ่งมันใหญ่มโหฬารมาก “น้องดูดนมพี่หน่อยสิ….ดูดตรงหัวนมเราแรงๆนะ…ดูดแรงๆ …เอามือขยำด้วยนะ…”   “ได้สิครับพี่เดี๋ยวผมจะทำให้พี่มีความสุดที่สุดเลย….โอววว….มันแดงชมพูน่าเลียเหลือเกิน” พี่สะใภ้ขอร้องให้ผมดูดสองเต้าของแก ผมจึงตอบสนองความต้องการของแก ด้วยการเอาลิ้นเลียตรงหัวนมของพี่เอม จนพี่เอมต้องร้องออกมาเพราะความเสียว

“โอยยยย…ซี๊ดดด….เสียวเหลือเกินน้องจ๋า….รู้แบบนี้ให้ที่รักทำตั้งนานแล้ว…เย็ดหีพี่เถอะพี่ไม่ไหวแล้วว…โอววว….ซี๊ดดด…” พี่สะใภ้เอามือมาปลดตะขอเข็มขัดของผมครับ แล้วล้วงมือเข้าไปจับควยผมรู้ขึ้นรูดลง พี่เอมแยกขาออกมาจากกันจับควยผมยัดใส่รูหีแกทันทีครับ

“โอววว….มันเข้าแล้ว…..เข้าแล้ว….”ควยผมเข้าหีพี่สะใภ้จนมิด ผมกระแทกอย่างเร็วแรงถี่ยิบ ไม่ถึงสองนาที พี่เอมร้องออกมาตัวเกร็งพร้อมกับผมก็ปล่อยน้ำใส่หีพี่เอมจนเลอะหีพี่เอมไปหมดครับ……………จากนั้นเราก็รีบใส่เสื้อผ้ามาทำกับข้างเช้า