เพื่อนใจดีบอกให้เย็ดเมียมันได้

ผมมีเพื่อนคนหนึ่งครับ มันเป็นคนที่ชอบดูหนังโป๊ออนไลน์เป็นพิเศษ วันนั้นผมได้ซื้อมือถือมาเครื่องหนึ่ง เป็นมือถือรุ่นปุ่มกดครับ แต่ก็สามารถเล่นวีดีโอได้  พอได้มือถือมาผมก็เอาไปให้เพื่อนที่เปิดร้านซ่อมมือถือ โหลดหนังโป๊ลงใส่ในเครื่อง  จากนั้นผมก็รีบกลับบ้านครับ พอไปถึงบ้านปิดห้องนอนเก็บตัวเงียบเลยครับ เปิดดูหนังโป๊ทั้งวัน จนแบตเตอรี่มือถือหมดไปสองครั้ง ผมต้องซาร์จแบตใหม่ วันนั้นผมซาร์จแบตถึงสามครั้งเลยครับ ตอนที่ดูหนังโป๊ออนไลน์ก็ช่วยตัวเองตามไปด้วย มีความสุขอย่างวิเศษจากนางทั้งห้าของผมครับ

 

หลังจากชักว่าวเสร็จแล้วนอนตื่นขึ้นมาก็เปิดดูอีก ทุกวันๆผมหมกมุ่นอยู่กับการดูหนังโป๊ จนคนอื่นถามผมว่าช่วงนี้ไม่เห็นไปเที่ยวไหนเลยนะตั้งแต่ได้มือถือมาใหม่ ผมมีเพื่อนที่ชอบดูหนังโป๊ออนไลน์อยู่คนหนึ่งที่ผมกล่าวไว้แต่ต้นนครับ เพื่อนคนนี้มันมีเมียแล้วครับ แต่ผมเคยแอบดูมันเย็ดหีเมียด้วยครับ วันนี้ผมก็เลยเอามือถือไปเปิดหนังโป๊ให้มันดู เผื่อว่าคืนนี้จะได้นอนค้างที่บ้านมันดูหนังสดครับๆ จริงอย่างที่ผมคิดครับ คืนนั้นเพื่อนมันบอกให้ผมนอนค้างที่บ้านมันครับ เพราะมันอยากดูหนังโป๊ครับ ส่วนเมียมันก็ดูด้วยนะครับ

 

ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทั้งสามคนนั่งดูหนังโป๊ออนไลน์ด้วย จนจบไปสามเรื่อง ความเงี่ยนเริ่มเกิดขึ้นเป็นธรรมดาครับ เพื่อนมันควยแข็งจนตุงกางเกงเลยครับ ส่วนเมียเพื่อนก็หายใจถี่คงเริ่มเสียวแล้วครับ  จากนั้นเพื่อนกับเมียก็พากันเดินเข้าห้องไปครับ ผมก็เลยแอบดูที่ช่องประตู ไฟก็ไม่ปิดครับ  ผมเห็นเพื่อนมันกระเด้าหีเมียอย่างไม่ยั้ง คงเป็นเพราะเก็บกดมานาน ส่วนเมียมันก็ไม่ใช่ย่อยครับ เด้งรับอยู่ตลอดเวลาเลย

 

ผมดูหนังโป๊ทั้งในจอและนอกจอครับ แต่นอกจอมันกว่าเยอะ เพราะดูสดๆ ผมได้อารมณ์มากเลยเอาควยออกชักว่าวตามไปด้วยครับ ในขณะที่ผมชักว่าวอยู่นั้นเพื่อนมันออกมาบอกให้ผมไปเย็ดหีเมียมันได้ ตอนนี้มีนเสร็จแล้ว ผมเงี่ยนอยู่แล้วครับ เข้าไปหาเมียเพื่อนที่นอนหงายเปลือยอยู่บนเตียง ผมไม่พูดพล่ามทำเพลงจัดการเอาควยเสียบเข้าไปทันทีกดเข้าไปจนมิดด้ามเลยครับ ผมกระเด้าอย่างเมามันส์เพราะนานแล้วไม่ได้เล่นของจริง พอมาเจอแบบนี้ผมเร่งถี่ยิบเลยครับ จนน้ำแตกออกมาเต็มรูหีเมียเพื่อน ผมขอบคุณเพื่อนที่แบ่งปันความสุขจากเมียมันให้ครับ….

เล่นเสียวกับรุ่นพี่ลูกของลุง

วันนี้ผมเล่าเรื่องเสียวที่ผมได้แสดงหนังโป๊กับลูกของลุงครับ ที่ไร่อ้อยแห่งหนึ่ง มีคนงานทั้งชายและหญิง ผมมาจากต่างจังหวัดครับ เพื่อที่จะมาหางานทำเป็นคนงานที่ไร่อ้อยแห่งนี้ ด้วยการตัดอ้อย เพื่อที่จะเอาไปส่งที่โรงงานน้ำตาล ผมมีญาติผู้ใหญ่อยู่ใกล้ๆไร่อ้อย คือลุงพี่ของพ่อผมเองครับ ผมได้ไปขอพักอาศัยอยู่ที่บ้านของลุงสักเดือนครับ จนกว่าจะหาเงินไปเช่าบ้านได้ ลูกสาวของลุงอายุ 30 ยังไม่มีผัว แกใจดีมาก เราเพิ่งรู้จักกัน ตั้งแต่เด็กผมเคยเห็นพี่ปุ้ยเหมือนกันครับ พี่ปุ้ยทำงานที่ไร่อ้อยทุกวันครับ แกเอารถมอเตอร์ไซค์ไปกลับทุกวันครับ ระยะทางห่างจากบ้านประมาณ 10 กิโลเองครับ ลุงจึงบอกว่าไปกับพี่ปุ้ยก็ได้ ช่วยกันออกค่าน้ำมันรถคนละครึ่งก็ได้ เป็นพี่น้องกันไม่มีปัญหา  ผมตกลงไปกับพี่ปุ้ยด้วยการซ้อนท้ายพี่เค้าไปกลับทุกวันๆครับ

จนความใกล้ชิดสนิทกันทำให้ผมกับแกเริ่มรู้สึกแปลกเวลาที่ผมซ้อนท้ายรถแกยิ่งรถตกหลุมตกบ่อ ทำให้ควยผมไปกระทบที่บั้นท้ายพี่แกจนทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัวครับ จนพี่ปุ้ยรู้สึกตัวเหมือนกันครับ ผมเป็นคนเกิดอารมณ์ง่ายอยู่แล้วครับ เพราะชอบดูหนังโป๊บ่อยๆ พอเห็นบั้นท้ายพี่ปุ้ยที่กลมกลึงแบบนี้ผมจึงอยากขึ้นมาทันทีครับ  ผมขยับเอาควยแข็งๆถูไปเรื่อยๆ ผมแบบนี้ทุกวันๆครับ รู้สึกเสียวตื่นเต้นมาก จนมีอยู่วันหนึ่งผมก็เอาควยเสียดสีบั้นท้ายพี่ปุ้ยเหมือนเดิมครับ จนพี่ปุ้ยเสียวทนไม่ไหวจึงจดรถถามผมว่า “เราไปพักที่กระท่อมหลังสวนลำในดีไหม”พี่ปุ้ยพาผมไปที่กระท่อมท้ายไร่ครับ พอไปถึงเท่านั้น พี่ปุ้ยชวนผมเล่นหนังโป๊สดๆทันทีครับ

พี่ปุ้ยเอามือมาจับควยผมอย่างกลัดมันส์หื่นกระหาย “ไหนพี่ขอดูหน่อยสิว่ามันใหญ่ไหม เห็นมันกระแทกบั้นท้ายพี่ทุกวัน จนพี่ทนไม่ไหวแล้ว …วันนี้พี่ขอลองดูสักตั้งดูซิว่าจะมันส์ขนาดไหน” พี่ปุ้ยเล่นพูดอย่างไม่อายเลยครับ ผมเป็นคนชอบเรื่องเสียวอยู่แล้วทั้งหนังสือโป๊ทั้งหนังโป๊ ผมดูแทบทุกวัน พอมาเจอพี่ปุ้ยให้ท่าแบบนี้ ผมก็ชอบสิครับ ผมรีบถอดกางเกงออกมาเอาควยโชว์ให้พี่สาวดูทันทีแกเห็นควยผมใหญ่ยาวเอามือจับรูดเบาๆจากนนั้นก็ถอดกางเกงนอนลงพี่ปุ้ยนอนหงายเอามือแหวกหีตัวเองให้ผมเอาควยจ่อครับ ควยผมเข้าไปในรูหีพี่ปุ้ยจนมิดลำ กระเด้าอย่างเร็วและแรงมาก ๆจนที่สุดแห่งความเสียวก็มาถึงน้ำผมพ่นออกมาใส่รูหีพี่ปุ้ยเต็มไปหมดเลยครับ วันนั้นเราไม่ไปทำงานขาดงานหนึ่งวันเพื่อเล่นเสียวกันอย่างจุใจครับ….

xxxกับสาวขายลูกชิ้นในห้องน้ำ

ผมเป็นพ่อค้าขายไข่ในตลาดสดแห่งหนึ่งครับ ที่ตลาดสดแห่งนี้จะมีอาหารสดเป็นส่วนใหญ่ มีทั้งสาวแก่แม่หม้าย มาขายกันเพียบ ในที่นี่มีน้องน้ำ อายุ 28 ปี หน้าตาสวยรูปร่างท้วมๆ อวบๆผิว แต่ไม่ถึงกับอ้วนมากครับ น้องน้ำมีผัวแล้วครับนานๆมาช่วยขายของที เธอขายลูกชิ้นครับ   ผมชอบจินตนาการถึงเธอบ่อยในเวลาที่ผมชักว่าวในห้องน้ำ หีน้องน้ำน่าจะใหญ่อวบขาวมาก ยิ่งผมคิดยิ่งเสียวควยมากขึ้น จนชักว่าวน้ำแตกไปเลยครับ  ผมเลยคิดว่าอยากจะลองเย็ดหีน้องน้ำจริงๆเสียที ทำไงดี ผมเริ่มคิดแผนการเย็ดน้องน้ำ คิดทั้งวัน วันนี้ลูกค้าเยอะมากมีคนมาซื้อของผมจนหมดครับ

ผมเลยเก็บของไปไว้ที่รถ จากนั้นก็เดินไปเดินมาคิดอะไรเรื่อยเปื่อย รอจังหวะว่าน้องจะเข้าห้องน้ำเมื่อ ผมเข้าไปรอในห้องน้ำครับ ประตูแง้มออกมานิดๆ ผ่านไปประมาณเกือบชั่วโมงครับ ผมแง้มประตูออกนิดเห็นน้องน้ำเดินมาเข้าห้องน้ำ เธอใส่กางเกงยีนส์ฟิตๆเวลาเดินเห็นหีนูนขึ้นมา  ผมทำทีเป็นยืนชักว่าวในห้องน้ำ โดยที่ไม่ระวังตัวลืมปิดประตู ผมตั้งในให้เธอมาเห็นควยผมครับ ควยผมตอนนี้มันแข็งโด่ใหญ่ยาวมาก ผมแกล้งยืนหันข้างไปทางประตู พอน้องน้ำเดินมาเห็นควยผม คิดว่าผมยืนฉี่อยู่จึงหลบแอบดูควยผมทันทีครับ ผมหันไปมอง น้องน้ำสะดุ้งรีบเดินเข้าห้องน้ำไป พอเธอออกมาผมแกล้งถามว่า “

เมื่อกี้แอบดูควยผมเยี่ยวเหรอ “……… “เปล่าไม่ได้แอบดู บังเอิญไปเจอเข้า ทำไมไม่ปิดประตูล่ะ”  ผมลากน้องน้ำเข้าไปในห้องน้ำกระซิบข้างหูว่า” พี่ขอเย็ดสักทีนะ รู้ไหมพี่ชักว่าวนึกถึงหีน้องตลอดจนเสียวน้ำแตกเลย  น้องน้ำบอกว่าไม่ได้หรอก” น้องเป็นประจำเดือน จริงๆๆนะ”………..เธอเป็นประจำเดือนจริงๆๆครับ  ผมเลยบออกว่า “ จับควยพี่รูดให้หน่อยสิ  ผมเอามือจับมือน้ำน้ำมาจับควยของผมให้น้องน้ำชักว่าวให้ น้องน้ำไม่ขัดขืน จับรูดๆๆๆจนผมเสียวไปหมด “โอววววว…อูวววว…..ซี๊ดดด….เสียวจังเลย.” อย่างนั้นชักเร็วๆๆๆ ผมบอกให้น้องน้ำทำเร็วๆๆ น้องตอนนี้หน้าเธอแดงมาก

คงจะเกิดอารมณ์ยิ่งตอนนี้กำลังเป็นประจำเดือนด้วยแล้ว เธอชักว่าวให้ผมจนผมน้ำแตกทะลั่กออกมาเลอะมือเธอเลยครับ  จากนั้นเธอก็ออกไปจากห้องน้ำก่อน เดี๋ยวมีคนมาเจอเข้า ผมรอจังหวะ ตอนขาดคนรีบเปิดประตูออกมาจากห้องน้ำมันทีครับ  ทุกวันนี้เวลาไปเจอน้องน้ำที่ตลาดเธอมักจะมองผมแล้วยิ้มให้ตลอดครับ เรื่องรู้กันสองคนครับ…….